Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi công bố sự thật về mẹ ruột mình

Tin tức giải trí - Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả nợ cho mẹ lên đến hơn 20 tỷ đồng trong vòng 10 năm qua, và hiện tại chỉ còn ngôi nhà ở quận 10, TP HCM.

Cách đây ít giờ, clip do Đàm Vĩnh Hưng quay đã làm chấn động giới showbiz Việt cũng như người hâm mộ khi “ông hoàng nhạc Việt” tiết lộ nỗi đau mà anh đã chịu đựng trong suốt 30 năm qua.
Đàm Vĩnh Hưng gây chấn động với câu chuyện trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng
Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào khi quyết định công khai về sự thật mẹ ruột của mình
Nam ca sỹ quyết định chia sẻ điều mà mình luôn giấu kín ấy vì “đến lúc nào Hưng đã không chịu đựng được rồi” và để không ai phải là nạn nhân nữa''. "Hưng khẳng định không còn chịu nổi nữa. Cảnh người ta vào nhà ném đồ đạc, xé quần, xé áo... đã ám ảnh tuổi thơ Hưng. Bắt nguồn từ việc má Hưng gây ra rất nhiều nợ nần suốt nhiều năm qua. Hưng phải trả rất nhiều lần và làm mọi thứ để đối diện với vấn đề này", Đàm Vĩnh Hưng cho biết. Và nhân vật mà nam ca sỹ nhắc đến khiến ai nấy cũng bàng hoàng. Người gây ra nỗi đau cho anh lại chính là mẹ ruột của mình.
Theo lời kể của Đàm Vĩnh Hưng, hầu hết các fan của nam ca sỹ đều trở thành "nạn nhân", bị chính mẹ ruột của anh dùng đủ lý do để mượn tiền, kể cả những người khốn khó... "Tôi không có đồng lõa hay bao che việc làm này nữa. Chính vì thế, tôi muốn công bố sự thật để không ai phải trở thành nạn nhân nữa. Ai tới nhà đều bị má tôi xin số điện thoại và sau đó mượn tiền... Hưng đã chịu đựng nhiều năm qua và giờ rất mệt mỏi. Đây là giải pháp cho gia đình Hưng, là lối thoát cho chính má Hưng và không để ai phải trở thành nạn nhân nữa. Trong 10 năm qua, Hưng đã trả trên 20 tỉ đồng cho mẹ mà không thể trả cùng lúc. Mỗi lần như vậy, có 40 - 50 người kéo đến nhà, người nào cũng có lý do, trên tay cầm giấy nợ có chữ ký của má Hưng. Đó là việc làm sai trái, Hưng không đồng lõa”.
Với Đàm Vĩnh Hưng, việc anh công bố mẹ ruột chính là người khiến anh mất tất cả, duy chỉ còn lại ngôi nhà ở quận 10 ở TP HCM, nam ca sỹ không sợ ai đó lên án hay chửi mình: “Ai có lên án chửi bới anh tố cáo mình thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đều chấp nhận hết. Anh nói, tất cả những đồng tiền anh cố gắng dành dụm cho tương lai về sau này đều đã ra đi hết, giờ chỉ còn mỗi ngôi nhà”.
Đàm Vĩnh Hưng gây chấn động với câu chuyện trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng
Đàm Vĩnh Hưng và mẹ hồi nhỏ
Theo lời kể của Đàm Vĩnh Hưng, trong nhiều năm qua, nam ca sỹ đã phải bán đi rất nhiều thứ để trả nợ, thậm chí ngay cả khi anh đi hát, chủ nợ, giang hồ đến thu tiền ngay sau khi anh diễn xong. "Đi hát, anh chị giang hồ đứng tại vũ trường để lấy tiền lập tức. Đi làm tóc, chủ nợ đứng trước cửa chờ làm xong cái đầu nào là lấy tiền lập tức. Còn những chuyện như bị chủ nợ xé áo ngoài đường là có thật", Đàm Vĩnh Hưng cho biết.
Chuyện mẹ ruột đi khắp nơi lấy danh nghĩa của anh để vay nợ nhiều người, không phải là do anh không đưa tiền cho mẹ, câu trả lời chỉ có mẹ anh biết. Đối với sự việc này, nam ca sỹ đã thử nhiều cách, cả mềm mỏng cả cứng rắn để giúp mẹ thoát khỏi việc này. Nhưng tất cả đều không có hiệu quả. Thậm chí, nam ca sỹ còn tiết lộ rằng suốt những năm qua, trong 1.000 bài hát của anh, chỉ hát đúng 1 bài về mẹ vì muốn bà nghe và đừng tiếp tục gây nợ, nhưng kết quả vẫn không có gì thay đổi.
Bởi vì “quá mệt mỏi”, vì “không chịu đựng được nữa”, Đàm Vĩnh Hưng mới quyết định công khai sự thật này trước mọi người để tránh cho ai đó không thể trở thành nạn nhân của mẹ nam ca sỹ.
"Khi Hưng quay clip này, mọi người có thể chửi Hưng vì sao con cái lại chửi bới má, Hưng chấp nhận hết. Hưng đã chịu đựng nhiều năm rồi. Đồng tiền dành cho tương lai, cho con cái đều ra đi, chỉ còn căn nhà này. Giờ đây Hưng không thể dùng tiền để phục vụ cho thú vui sai trái của má nữa. Hưng không muốn sau này trở thành nghệ sĩ già yếu, bệnh tật nằm đó để đồng nghiệp gom tiền giúp mình chữa bệnh. Đó là lý do dù đã nổi tiếng, Hưng vẫn phải đi hát liên tục để một tháng phải trả 500 - 600 triệu đồng cho những chủ nợ, chưa hết cái này cái kia ập đến", Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào không cầm được nước mắt khi nói về mẹ.
Những chia sẻ này của Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và nhận được nhiều sự cảm thông, an ủi của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả những người đồng nghiệp của anh. Theo một số đồng nghiệp của anh, việc mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng nợ nần không ai trong giới không biết, kể cả việc anh phải đi kiếm tiền trả nợ cho mẹ suốt nhiều năm qua.
Đàm Vĩnh Hưng gây chấn động với câu chuyện trả nợ cho mẹ hơn 20 tỷ đồng
"Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow kim cuơng cách đây không lâu
Nhắc tới Đàm Vĩnh Hưng, công chúng vẫn luôn biết đến hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” lúc nào cũng lộng lẫy, xa hoa trên sân khấu. Thậm chí, anh còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để “tậu” cho mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền rồi kim cương lấp lánh.
Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đó, Đàm Vĩnh Hưng lại mang trong mình những nỗi đau mà anh đã phải chịu đựng trong suốt 30 năm qua không thể chia sẻ với bất kỳ ai. Và đây là lần đầu tiên anh trải lòng cùng với đồng nghiệp, và đông đảo người hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét