Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Gia đình ông Trump sẽ khiến cả thế giới kinh ngạc

“Washington sẽ được chứng kiến một gia đình chưa từng có tiền lệ trong lịch sử" - Theo đánh giá của Monica Langley, thuộc WST, Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donal Trump đã khiến cả thế giới ngạc nhiên, gia đình ông cũng sẽ khiến thế giới ngạc nhiên hơn nữa.

Gia đình ông Trump chắc chắn sẽ khiến cả thế giới ngạc nhiên
Tỷ phú Trump đã trải qua 3 đời vợ đều là người mẫu
Việc tỷ phú Donal Trump đắc cử Tổng thống Mỹ hôm 8/11 với kết quả thuyết phục khiến cả thế giớikhông khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, rất nhiều người dự đoán bà Hillary Clinton mới là tân tổng thống của nước Mỹ bởi kinh nghiệm chính trường dày dặn của bà. Tuy nhiên, mặc dù ông Trump không hề có kinh nghiệm gì về chính trị hay quân sự, trước đó, ông là một ông trùm bất động sản kiêm ngôi sao truyền hình, nhưng ông lại giành chiến thắng.
Việc ông Donal Trump trở thành tổng thống Mỹ đánh dấu nhiều cột mốc mới trong lịch sử nước Mỹ. Ở độ tuổi 70, ông Trump trở thành vị tổng thống già nhất từng đắc cử ở Mỹ. Bên cạnh đó, với khối tài sản lên tới 3,7 tỷ USD, ông Trump cũng là vị tổng thống đắc cử giàu nhất nước Mỹ và là tỷ phú đầu tiên đắc cử tổng thống.
Tuy nhiên, theo đánh giá của Monica Langley, cây viết sắc sảo thuộc tạp chí Wall Street Journal, những ngạc nhiên ông Trump mang tới, không chỉ là con người “kỳ dị” của ông, với khối tài sản kếch xù và những phát ngôn gây sốc. Mà gia đình, vợ và các con ông chắc chắn cũng sẽ khiến cả thế giới ngạc nhiên.
Trước đây, ông Trump đã từng 2 lần ly dị. Nhưng, điều lý thú là cả 3 vợ của Trump đều có quá khứ làm người mẫu. Đối lập với chồng mình với tính cách nóng nảy, bốc đồng thì bà Melania Knauss, vợ hiện tại của ông Trump lại được đánh giá là một người phụ nữ thanh lịch, chu đáo. “Bà ấy rất thông minh, biết nói 4 thứ tiếng. Đặc biệt, bà ấy thích khoe mình là một người nhập cư hợp pháp vào Mỹ", Monica viết.
Gia đình ông Trump chắc chắn sẽ khiến cả thế giới ngạc nhiên
Những người thân của ông Trump luôn sát cánh bên ông trong suốt chiến dịch tranh cử
Trong suốt chiến dịch tranh cử, bà Melania dường như rất ít xuất hiện và kín tiếng và luôn làm tròn bổn phận vai trò người mẹ với cậu con trai mới 10 tuổi của 2 người.
Bên cạnh vợ và con trai út, con gái lớn Ivanka và chồng cô, Jared Kushner cũng được đánh giá là những người tin cậy và đóng vai trò quan trọng trong suốt chiến dịch tranh cử của ông.
Cô Ivanka hiện là một doanh nhân thành đạt. Kênh CBS buổi sáng đã tiết lộ Ivanka là người con mà ông Trump cưng nhất nhà. Cô đã từng đề xuất với bố ủng hộ cho chính sách viện trợ tài chính cho phụ nữ nghỉ thai sản trên toàn quốc. “Con bé rất thông minh”, ông Trump nhận xét.
Trong khi đó, Jared vừa là cậu con rể trung thành của ông Trump, vừa là một cố vấn đáng tin cậy nhất trong suốt chiến dịch tranh cử của ông. Jared dõi sát sao chiến dịch trên các phương tiện kỹ thuật số. Jared, 35 tuổi là con trai của Charles Kushner, một nhà phát triển bất động sản, một nhà từ thiện từng có nhiều đóng góp cho đảng Cộng hòa. Trong suốt chiến dịch tranh cử, Jared luôn đứng bên bố vợ, đảm trách nhiệm vụ liên lạc với các cố vấn hay các nhà tài trợ tiềm năng.
"Tôi dự đoán rằng Ivanka và Jared Kushner sẽ là cặp đôi rất quan trọng trong chính quyền mới", Langley nhận định.
Ngoài vợ chồng cô con gái cả, hai cậu con trai Eric Trump và Donald Trump Jr cũng liên tục xuất hiện cạnh bố trong suốt chiến dịch tranh cử. Trong đó, Eric Trump đóng vai trò đại diện cho bố nhận trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên, theo nhận định của giới phân tích, Eric Trump và Donald Trump Jr sẽ tiếp quản việc kinh doanh của bố khi ông chính thức trở thành tổng thống.
Bên cạnh đó, ông Trump còn một cô con gái Tiffany dự định sẽ theo đuổi ngành luật. Và chắc chắn, với thiên hướng này Tiffany sẽ hỗ trợ cho cha rất nhiều trong công việc.
“Trong suốt chiến dịch tranh cử, cả gia đình họ luôn sát cánh bên nhau. Họ đã dẫn bước, đưa ông Trump vào Nhà Trắng”, Langley viết.
Trong buổi phát biểu đắc cử hôm 9/11 tại New York, ông Trump nói "Tôi rất cảm kích gia đình mình. Mọi người rất tuyệt vời!" ánh mắt hướng về người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét