Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hoàng Tôn thất vọng vì khuôn mặt biến dạng sau khi dao kéo

Tin tức giải trí - Ca sĩ Hoàng Tôn chia sẻ trên Facebook về việc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ về mũi và cằm bị sưng to, nhìn không hài hòa với khuôn mặt.

Hoàng Tôn là một trong những sao nam Việt dám thừa nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ. Anh cho rằng việc dao kéo sẽ giúp anh tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Tuy nhiên cách đây ít phút, Ca sĩ Hoàng Tôn đã chia sẻ câu chuyện hậu phẫu thuật thẩm mỹ của chính mình trên mạng xã hội, đồng thời anh cũng nhờ các Facebooker giới thiệu cho mình cơ sở uy tín để "làm lại" khuôn mặt bị lỗi.
Giọng ca "Em không quay về" tỏ ra thất vọng, không hài lòng về chất lượng của bệnh viện mà anh đã chọn để chỉnh sửa nhan sắc trước đó, nam ca sĩ viết: "Về mũi bị sưng to, và lâu, trong ảnh đầu là hơn 4 tháng rồi vẫn to, không thon, đầu mũi thì bị đỏ lên, nổi mạch máu... Về cằm thì cũng sưng rất to và lâu, ảnh đầu là mình đã có dùng filler để nhìn liền với mặt hơn, các bạn có thể thấy trong hình 3 là cằm nhìn bị rất dài, không kết nối với mặt và đến giờ vẫn có cảm giác cộm khó chịu.
Về hỗ trợ sau phẫu thuật, hầu như là không có, trả lời rất đại khái kiểu “anh thấy như vậy là đẹp rồi”, “do mũi em bị mụn nên mới đỏ vậy”, “do đầu mũi em to sẵn nên không thu nhỏ lại được”… nói chung là mình thấy không nhiệt tình hỗ trợ và sửa lại cho khách nếu không cảm thấy hài lòng.
Mình định đợi hết 6 tháng rồi đi làm lại cả 2, các anh chị em trong group có khuyến nghị làm lại ở đâu uy tín và hỗ trợ sau phẫu thuật tốt không ạ giới thiệu cho mình với, xin cảm ơn cả nhà!".
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì
Đoạn chia sẻ của nam ca sĩ Hoàng Tôn trên diễn đàn dao kéo.
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì
Gần đây Hoàng Tôn khiến các fan không khỏi bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân.
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì  
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì
Theo đó, khuôn mặt anh hiện tại và hai năm trước có sự khác biệt rõ nét với chiếc mũi cao, mí mắt rõ hơn cùng phần cằm dài ra.
Hoàng Tôn bị biến dạng khuôn mặt vì
Hoàng Tôn sinh năm 1988 từng khẳng định anh không hối hận khi đã cố gắng để làm gì đó tốt hơn cho mình.

Hoàng Tôn là ca/nhạc sĩ được công chúng yêu mến - đặc biệt là các khán giả trẻ. Anh từng tham gia Giọng hát Việt 2013 trong đội Mỹ Linh rồi giành ngôi á quân. Bên cạnh đó, anh cũng để lại nhiều dấu ấn khi góp mặt ở chương trình The Remix 2015 và đoạt danh hiệu quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài mùa 2.

Một số ca khúc của Hoàng Tôn được khán giả yêu mến như Để em rời xa, Nỗi nhớ đầy vơi, Em không quay về, Dành cho em, Mình yêu nhau bao lâu, hay gần nhất là Em đang nghĩ gì.

Được biết, khoảng giữa tháng 9, Hoàng Tôn công khai thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để làm mới bản thân. Anh từng cho biết cảm thấy khá hài lòng với kết quả của cuộc phẫu thuật và tự tin tái xuất sau gần một năm vắng bóng tại các sự kiện cũng như trên truyền thông. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét