Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nghi phạm hiếp dâm phụ nữ khai sát hại 2 bé gái rồi chôn xác phi tang

Tin tức pháp luật - Từ lời khai của nghi phạm vụ hiếp dâm, Công an đã tiến hành khai quật vị trí được đối tượng chỉ dẫn và phát hiện thêm thi thể 2 bé gái, nghi là 2 nạn nhân đã mất tích cách đây gần nửa năm.

Công an thành phố Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ giám định 2 thi thể vừa mới được phát hiện tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên nghi là hai cháu bé đã mất tích cách đây 6 tháng.
Rúng động nghi phạm hiếp dâm phụ nữ, thú nhận giết hai bé gái chôn xác phi tang
Nghi phạm tại trụ sở Công an
Theo thông tin ban đầu từ Công an xã Khai Thái, sáng ngày 19/11, người dân địa phương đã bắt được một thanh niên ở thôn Vĩnh Trung có hành vi hiếp dâm một phụ nữ.
Sau khi được đưa lên trụ sở Công an xã Khai Thái, người này bất ngờ thú nhận đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn xác trong vườn.
Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu phức tạp, Công an xã Khai Thái đã báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an thành phố Hà Nội để điều tra theo thẩm quyền. Trong ngày 20/11, Cơ quan Công an đã tiến hành khai quật vị trí được đối tượng chỉ dẫn và phát hiện 2 thi thể bên trong.
Rúng động nghi phạm hiếp dâm phụ nữ, thú nhận giết hai bé gái chôn xác phi tang
Trước đó, tại địa phương hai cháu gái Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. (10 tuổi, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn.
Theo người nhà nạn nhân, chiều 14/5, cháu Nguyễn Thị T. đã đến nhà cháu Tạ Thu T. để chơi, đến tối muộn vẫn không về. Gia đình cũng đã trình báo chính quyền địa phương nhưng không tìm thấy tung tích hai cháu gái.
Vụ việc đang được tích cực điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét