Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nam thanh niên tử vong tại nhà bạn gái: Bị đâm thấu ngực sau cuộc cãi vã

Tin tức an ninh hình sự - Sau một hồi cãi vã, nam thanh niên bị bạn gái đâm trúng ngực dẫn đến tử vong. Vụ việc xảy ra trong ngôi nhà tại ngõ 147/77 (phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội).

Như báo Công lý đã thông tin, chiều 15/11, người dân ngõ 147/77 Tân Mai (quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) vô cùng hoảng hốt khi thấy xe cứu thương hú còi chạy vào ngõ. Sau đó, mọi người bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên được xác định là V.A.(SN 1989, trú tại Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) là bạn trai của một cô gái tên Vy (SN 1997, trú tại 147/77 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) đã tử vong, trên cơ thể có vết thương do vật sắc nhọn gây ra.
Chỉ ít phút sau, lực lượng Công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành bảo vệ hiện trường và điều tra, làm rõ vụ việc.
Thông tin điều tra ban đầu, vào chiều 15/11, V.A đến nhà Vy chơi. Khoảng 30 phút sau, mọi người thấy tiếng la hét nên vội chạy sang thì thấy nam thanh niên có vết đâm ở ngực, chảy nhiều máu.
Sau đó, Vy gọi điện cho cứu thương 115 đến cấp cứu nạn nhân nhưng không kịp. Vào thời điểm  án mạng xảy ra, chỉ có 2 người trong căn nhà. Nguyên nhân ban đầu được xác định do Vy và người bạn trai có mâu thuẫn.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Vy đã được áp giải về trụ sở Công an để lấy lời khai, phục vụ điều tra.
Con ngõ nơi xảy ra vụ việc.
Con ngõ nơi xảy ra vụ việc.
Sáng 16/11, nhiều người dân trong khu phố vẫn chưa hết sợ hãi. Nơi nam thanh niên tử vong là căn nhà 3 tầng, nằm sâu trong ngõ nhỏ hiện đang được Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Trò chuyện với bà H. (mẹ nghi phạm Vy), bà cho biết, con gái bà không có việc làm ổn định, mọi chi tiêu hàng ngày là do bà chu cấp. Con gái bà và nạn nhân đã yêu nhau được một thời gian dài. Thời gian gần đây, bà nhiều lần khuyên con gái nên chia tay với người yêu nhưng Vy không đồng ý.
Bà H. buồn bã nói: "Tôi nghe kể lại, trong lúc giằng co, bạn trai đã bóp cổ Vy nên con tôi đã đâm 1 nhát trúng vào ngực bạn trai". Bà H. cũng cho biết, bà chưa được gặp con. Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.
Được biết, giữa Vy và bạn trai có mối quan hệ tình cảm khoảng 2- 3 năm nay và vì làm ở ngay gần nhà Vy nên nam thanh niên này thường xuyên đến nhà bạn gái chơi.
nạn nhân V
Nạn nhân V.A.
Bà Lê Thị Bình, Tổ trưởng Đảng (Tổ dân phố số 37, phường Tân Mai) cho biết, nhà bà ngay gần sát ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Trước đó, bà nghe thấy tiếng cãi vã giữa nam thanh niên và bạn gái. Lúc đó, nam thanh niên khá to tiếng, ít phút sau, bạn của Vy nhận được tin báo chạy đến, đồng thời báo xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Bà Bình cũng thông tin, thanh niên này làm ở một điểm trông xe ngay gần phố Tân Mai nên thường xuyên lui đến nhà bạn gái chơi. Vy không học hành gì, hiện ở nhà và tạm thời không có nghề nghiệp.
Trong khu phố này, gia đình Vy có hoàn cảnh khá đặc biệt, bố bị bệnh mất từ nhiều năm nay, mẹ làm nghề tự do nhưng mâu thuẫn với người thân trong nhà nên chuyển ra ngoài thuê trọ được khoảng hơn 2 năm nay. Vy ở cùng bà ngoại và cậu ruột, bản thân cũng ít giao tiếp với mọi người xung quanh, tính cách lầm lì, ít nói.
Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét