Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Khởi tố nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu đòi cưới

Bị gia đình bạn gái phản đối chuyện tình cảm, Bộ tức giận dùng dao kề cổ người yêu dọa giết rồi tự tử nếu phía nhà gái không đồng ý.

Ngày 11/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bộ (22 tuổi, trú tại khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào khoảng 20 giờ tối ngày 1/1, Công an huyện Thanh Thủy nhận được tin báo tại Khu 2, xã Đồng Luận xảy ra vụ nam thanh niên khống chế người yêu dọa giết. Ngay sau đó, cơ quan công an đã cử lực lượng xuống hiện trường, khống chế thành công nam thanh niên trên.
Khởi tố nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu đòi cưới
Hình ảnh Bộ kề dao vào cổ người yêu
Theo đó, do ở gần nhà nên Nguyễn Văn Bộ và chị Phạm Thị H. có nảy sinh tình cảm với nhau, hai người có ý định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, phía gia đình chị H không đồng ý vì lý do Bộ là thanh niên ham chơi, lười lao động.
Ngày 1/1, sau khi uống rượu say, Bộ mang dao phay tìm chị H rồi khống chế đưa về nhà mình dọa giết. Bộ còn chụp ảnh cảnh kề dao vào cổ người yêu rồi tung lên Facebook. Trong tình cảnh trên, bố chị H đã phải giả vờ đồng ý và hứa sớm tổ chức đám cưới cho Bộ với chị H. Sau khi Bộ buông dao, hé cửa thì Công an ập vào khống chế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét