Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Mẹ đi vắng, bố dượng ép con gái ''làm vợ''

Tin pháp luật - Để thỏa mãn dục vọng, gã bố dượng đã dọa nạt không cho con riêng của vợ đi học rồi ép cháu quan hệ tình dục nhiều lần khi vợ vắng nhà.

TAND tỉnh Đắk Lắk vừa mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em và tội Cưỡng dâm đối với bị cáo R Căm Săo (SN 1986, trú tại xã Ia War, huyện Krông Pă, tỉnh Gia Lai).
Theo cáo trạng, từ năm 2005, Săo đến nhà chị H (SN 1980, tại Buôn Tir, Dliê Yang, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk) sinh sống như vợ chồng và có hai đứa con chung. Trước đó chị H cũng có một đứa con riêng tên N. (SN 1998) sống cùng nhà với Căm Săo và mẹ.
Khoảng thời gian trước tháng 10 năm 2014, chị H đi làm chỉ có Căm Săo ở nhà nên gã nảy sinh ý định giao cấu với bé N. Săo đi vào phòng ngủ rồi đè N ra giường nhưng cô bé phản ứng và chạy ra ngoài phòng khách. Lúc này, thấy ngoài nhà có động, Săo chạy ra ngó không thấy ai nên chốt cửa nhà lại. Khi quay vào thì thấy, N đã chạy vào phòng ngủ của mình và khóa trái cửa.
Ở bên ngoài, Săo dọa N phải mở cửa để gã quan hệ tình dục. Vì sợ hãi nên N đã mở cửa để bố dượng thực hiện hành vi thú tính.
Mẹ vắng nhà, bố dượng ép con gái “làm vợ”
Bị cáo Căm Săo tại phiên tòa
Khoảng 2 tuần sau đó, Căm Săo lại có ý định giao cấu với N nên gã nhắn tin qua điện thoại cho N với nội dung, N phải đáp ứng cho gã. N không đồng ý thì gã dọa sẽ kể chuyện này cho mọi người nghe và không cho N đi học. Sợ hãi N đã để cho Căm Săo quan hệ tình dục nhiều lần sau đó.
Khoảng tháng 4/2015, sợ bố dượng ép quan hệ tình dục nên N đã bỏ về nhà ông ngoại rồi kể chuyện cho ông ngoại biết. Lúc này, ông ngoại N đã làm đơn tố cáo hành vi của Căm Săo ra cơ quan công an.
Tại phiên tòa ngày 20/1, xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, phạm 2 tội, gây bức xúc, phẫn nộ dư luận địa phương. Sau khi xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Căm Săo 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 6 năm tù về tội Cưỡng dâm. Tổng hình phạt bị cáo phải nhận cho hai tội là 18 năm tù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét