Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Chi Pu xuất hiện cực gợi cảm trong bộ trang phục cổ điển

Chi Pu khoe vẻ dịu dàng nhưng cũng cực kỳ gợi cảm khi xuất hiện tại một sự đã khiến không ít fan ngỡ ngàng. 

Nhắc đến Chi Pu, bên cạnh vẻ ngoài đáng yêu, thu hút, cô nàng còn ghi điểm trong lòng giới trẻ bởi phong cách thời trang hợp mốt nhưng vẫn mang đậm màu sắc cá nhân. Nhiều người vẫn quen thuộc với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng và hòa lẫn đôi chút trẻ trung, tinh nghịch của Chi Pu với những loại trang phục cổ điển như chân váy, áo phông, sơ mi hay quần jeans. Tuy nhiên, cô nàng bỗng “gợi cảm hết cỡ” trong tạo hình mang đậm màu sắc của phong cách gợi cảm khi xuất hiện trong một sự kiện mới đây.
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Chi Pu đã chuyển sang hình ảnh minh tinh quyến rũ hơn so với xuất phát điểm hot girl. Nói về quyết định thay đổi này, Chi Pu cho biết: “23 tuổi là bước chuyển rất quan trọng đối với nhiều người. Bản thân tôi cũng như vậy. Tôi nhận thấy bên trong mình có những thay đổi nội tại, chín chắn hơn trong cách suy nghĩ và hành động. Và không cách nào khác là tôi phải thể hiện ra bên ngoài. Tôi không thể giấu diếm bất cứ điều gì dù là điều nhỏ nhặt nhất”.
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Sự thay đổi này nhận được không ít những ý kiến trái chiều của fan. Một phần khán giả đã quá quen với hình ảnh một Chi Pu đáng yêu, trong sáng suốt nhiều năm qua. Một phần khán giả lại tỏ ra thích thú, ủng hộ quyết định “lột xác” của thần tượng. Còn riêng với Chi Pu thì cô lại rất quyết liệt và lạc quan với quyết định “lột xác” của mình: “Có thể một số fan sẽ thấy lạ với hình ảnh mới của tôi, nhưng phần đông các fan của tôi từ lâu đã là những người bạn đồng hành, họ chứng kiến và trưởng thành cùng tôi. Vì thế, mọi người luôn ủng hộ tôi với tư cách những người bạn hơn là người hâm mộ".
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Trong chiếc đầm ôm sát được đính đá cầu kỳ, Chi Pu đã cho công chúng thấy sắc vóc của một người đẹp gợi cảm - thay vì một cô hot girl như xưa kia. Kiểu tóc sóng xoăn cũng làm tăng thêm nét quyến rũ và sang trọng
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Mái tóc xoăn bồng để lệch khiến cô trông quyến rũ không thua kém bất kỳ mỹ nhân đàn chị nào trong Vbiz
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Màu son đỏ mang lại một sắc thái hoàn toàn mới cho Chi Pu: chững chạc, quyến rũ và gợi cảm hơn.
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Với sự táo bạo, dám thay đổi, Chi Pu là hot girl duy nhất được công nhận là nghệ sĩ thực thụ hiện nay, với những hoạt động nghệ thuật không mệt mỏi.
Chi Pu ngày càng gợi cảm táo bạo
Phương thức "lột xác" để trưởng thành của Chi Pu cũng trở thành một chuẩn mực mới đối với các hot girl cùng lứa hay kém tuổi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét