Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng, 3 người tử vong

Tin 24h - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Xuân Khanh, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội làm 3 người chết, trong đó hai nạn nhân là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Việt Hung.

Thông tin trên được ông Trần Đức Dũng, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Xuân Khanh xác nhận với phóng viên Báo Công lý vào trưa nay (12/10).
Hà Nội: Tai nạn giao thông kinh hoàng, 3 người chết

Hiện trường vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết

Theo ông Dũng, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào 23h30 phút ngày 11/10 làm 2 người chết tại chỗ, 2 người bị thương, một người sau đó được xác định tử vong tại bệnh viện, người còn lại vẫn đang được cấp cứu.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT, Công an thị xã Sơn Tây, VKSND Thị xã Sơn Tây đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ tai nạn.
Bước đầu xác định, vào thời điểm trên có hai xe máy (mỗi xe chở hai người) chạy với tốc độ cao rồi bất ngờ tông trực diện vào nhau.
Chủ tịch phường Xuân Khanh cho biết thêm, trong số 3 nạn nhân tử vong, có một người ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội, và một người ở tỉnh Sơn La. Cả hai nạn nhân đều là sinh viên trường Đại học Công nghiệp Việt Hung (Thị xã Sơn Tây).
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được khẩn trương điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét