Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

vụ xe taxi phát nổ: Phát hiện thư tuyệt mệnh của hành khách tại nhà riêng

Tin tức hình sự - Khi kiểm tra nhà riêng của nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện ra bức thư tuyệt mệnh được giấu trong túi quần treo trong tủ.

Liên quan đến vụ nổ xe taxi xảy ra trên đường Trần Phú, phường Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả ngày 3/10, Công an tỉnh Quảng Ninh đã mời Bộ Công an về phối hợp điều tra vụ việc nêu trên. 
Theo đó, chiếc taxi bị cháy nổ mang biển kiểm soát 14N - 7282, thuộc sở hữu của Công ty cổ phần và Phát triển Hoàng Minh. Vụ nổ đã khiến hai người tử vong, trong đó có lái xe taxi Đặng Văn Trung (SN 1987, trú tại tổ 83, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả).
Ông Phạm Văn Kính, Phó chủ tịch UBND TP. Cẩm Phả cho biết, cơ quan Công an đã xác định được danh tính của nạn nhân thứ hai trên xe taxi, đó là Lê Thành (SN1966, trú ở khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP. Cẩm Phả).
“Người này nghiện ma túy, có tiền án liên quan tới ma túy. Kiểm tra nhà ở của nạn nhân Thành, cơ quan chức năng phát hiện trong túi quần có thư tuyệt mệnh”, lãnh đạo TP Cẩm Phả cho hay.
Hiện, thi thể hai nạn nhân đã được đưa về nhà xác thành phố để tiếp tục khám nghiệm.
Vụ nổ xe taxi: Phát hiện thư tuyệt mệnh của hành khách tại nhà riêng
Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ
Theo điều tra ban đầu của cơ quan Công an, vào lúc 12 giờ 20 phút ngày 3/10, tổng đài hãng xe taxi Hoàng Minh nhận được một cú điện thoại của khách hàng báo đón tại đường Lê Thanh Nghị, đoạn thuộc tổ 7, khu Hoàng Thạch, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả.
Khoảng 12 giờ 24 phút, tài xế Đặng Văn Trung báo đã đón được khách. Khoảng 8 phút sau đó, vụ nổ kinh hoàng đã xảy ra. Hậu quả của vụ nổ khiến 2 người chết tại chỗ.
Hai người may mắn thoát chết trong vụ nổ là anh Nguyễn Hữu Phúc (sinh năm 1975, trú tại phường Cẩm Thạch, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển xe ô tô BKS 14D-003.81 và một người đi xe đạp điện đã may mắn kịp thoát thân trước khi bị cháy rụi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét