Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Nổi máu ghen, cụ ông vung búa đoạt mạng người tình

Tin tức pháp đình - Nghi ngờ chị loạn có tình cảm với người khác nên lạnh nhạt với mình, Cốc nổi máu ghen tuông dùng búa đánh liên tục vào đầu khiến chị Loan tử vong tại chỗ.

Ngày 5/10, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Nguyễn Văn Cốc (68 tuổi, trú tại xã Định Hòa, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về tội Giết người.
Ghen tuông, cụ ông 68 tuổi giết người tình
Bị cáo Nguyễn Văn Cốc tại phiên tòa xét xử.
Theo cáo trạng truy tố, Nguyễn Văn Cốc dù đã có vợ và con cái đàng hoàng, nhưng khi chuyển đến Sóc Trăng để  làm thuê đã nảy sinh tình cảm và sống như vợ chồng với chị Trần Thị Loan (43 tuổi, trú tại thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng).
Sau một thời gian chung sống, nghi ngờ người tình của mình không chung thủy nên vào một buổi sáng, Cốc và chị Loan sau khi thức dậy đã dọn hàng ra chợ Vĩnh Biên để bán hàng như  mọi ngày. Lúc này, chị Loan có nói, hôm sau sẽ đi công việc, khiến ông Cốc nổi cơn ghen nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.
Trong cơn ghen, Cốc nói “nếu vậy thì cả hai chết luôn cho rồi” sau khi buông lời Cốc lập tức lấy chiếc búa bổ củi đập vào đầu chị Loan khiến cho nạn nhân ngã vật xuống đất rồi tử vong tại chỗ.
Thấy chị Loan đã tắt thở, Cốc lại tiếp tục dùng búa đánh thêm 4 nhát vào vùng mặt của chị Loan, sau đó Cốc bế chị Loan đặt lên giường và lấy dây kẽm quấn vào cổ nạn nhân nhằm tạo hiện trường giả.
Ngay sau đó, Cốc đã đi tắm rồi lấy xe máy chạy thẳng về Đồng Tháp để uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được người dân xung quanh  phát hiện kịp thời nên đã may mắn thoát chết.
Tại phiên tòa, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo không thể chấp nhận được, mang tính côn đồ, coi thường pháp luật, cần phải có bản án nghiêm khắc để làm gương cho người khác. Từ nhận định trên, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Cốc 20 năm tù về tội “ Giết người” và phải bồi thường cho gia đình bị hại 90 triệu đồng.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét