Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

4 hoa hậu Việt Nam khốn đốn vì vướng vòng lao lý

Mỹ Xuân, Trương Hồ Phương Nga, Bùi Nguyễn Thị Trâm, Trương Thị Tuyết Nga là những hoa hậu Việt Nam sa ngã trong lối sống rồi vướng vào vòng lao lý.

Hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới bán dâm
Năm 2013, việc hoa hậu Mỹ Xuân bị bắt vì tội môi giới bán dâm đã gây chấn động làng người mẫu - người đẹp Việt Nam. Tại phiên toà được tổ chức vào ngày 27/3/2013, Mỹ Xuân khai đã môi giới cho một hoa khôi và một người mẫu bán dâm. "Bị cáo không có ý định dụ dỗ mà do họ tự tìm đến, mới làm chứ thật sự không muốn sống bằng nghề này", Mỹ Xuân bật khóc và nhận thấy đây là "sai lầm, là bài học cho mình và cho những người mẫu trong giới show biz". Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Mỹ Xuân thừa nhận do gia cảnh quá khó khăn và một phút sa ngã mà mình đã đẩy mình vào con đường tù tội.
4 hoa hậu Việt khốn đốn vì vướng vòng lao lý
4 hoa hậu Việt khốn đốn vì vướng vòng lao lý
Hoa hậu Nam MêKông 2009 - Mỹ Xuân
Tháng 6/2013, Hoa hậu Nam MêKông 2009 - Mỹ Xuân lĩnh 30 tháng tù vì tội tham gia môi giới người mẫu, ca sĩ, hoa khôi bán dâm cho đại gia. Sau khi ra tù, hoa hậu Mỹ Xuân hướng đến việc xây dựng hình ảnh thanh lịch và tri thức, tuy nhiên cô nhận được khá nhiều chỉ trích với hình ảnh bán nude khi góp mặt trong một video ca nhạc của ca sĩ Quách Tuấn Du.
Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Sau khi đăng quang, người đẹp không tạo được dấu ấn nổi bật trong làng giải trí Việt, thi thoảng cô chỉ góp mặt trong các sự kiện nhỏ.
Trước khi đường dây môi giới gái mại dâm giá nghìn đô bị phanh phui, Mỹ Xuân không ngừng thực hiện những bộ ảnh bán khoả thân táo bạo, tuy nhiên tất cả đều nhận được phản ứng gay gắt của phần đông độc giả.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét