Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Những kỷ niệm đáng nhớ về ca sĩ Minh Thuận trong lòng các sao Việt

Nói về ca sĩ Minh Thuận, rất nhiều đồng nghiệp coi nam ca sĩ như một người anh, người đồng nghiệp tận tâm với nghề, hết lòng vì mọi người.

Mới đây, thông tin ca sỹ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, sức khỏe diễn biến xấu khiến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và công chúng bàng hoàng, xót xa. Không muốn công chúng lo lắng, Minh Thuận giấu kín chuyện  mình mang bệnh, anh chỉ chia sẻ với người thân và ca sỹ Phương Thanh, người đồng nghiệp, người bạn thân thiết 20 năm của mình.
Theo chia sẻ của “chị Chanh” Phương Thanh, bố và gia đình anh sinh sống ở nước ngoài đã kịp về vào chiều tối qua (4/9) vì bác sỹ điều trị cho Minh Thuận thông báo gia đình chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Nhiều người không khỏi cầm lòng khi nhìn thấy nét chữ run rẩy của Minh Thuận trên giường bệnh mà ca sỹ Phương Thanh vừa chia sẻ.
Sao Việt xúc động kể về kỷ niệm đáng nhớ với Minh Thuận
Nét chữ của Minh Thuận được Phương Thanh chụp lại vào tối qua  khi cô vào bệnh viện thăm anh
“Vừa vào bv thăm anh Thuận – anh viết được vài chữ nhưng rất quý giá- khóc hơi nhiều nên cũng hạn chế người thăm...! Anh Thuận và mọi nguời đang vững tin đợi bố và gia đình bay về - hi vọng anh Thuận sẽ ổn hơn”.
Dòng chữ Minh Thuận viết: “Nhớ dì Hương và hai đứa nhỏ. I love Phương Thanh. Cuộc đời này vui vẻ nhé” khiến nhiều người không khỏi xúc động bởi tinh thần lạc quan, yêu cuộc sống của Minh Thuận khi trên giường bệnh.
Mới đây, MC Trấn Thành, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sỹ Cát Phượng, Mỹ Tâm đều chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ với người anh, người đồng nghiệp đáng kính khiến khán giả càng tin, càng yêu và cùng cầu nguyện phép màu xảy đến với Minh Thuận.
MC Trấn Thành: Minh Thuận- “cô Bông” duyên dáng, đáng yêu
Một lần nữa, bệnh tật lại đổ bộ hoành hành nghệ giới...Sợ nghe hung tin! Sợ sự mất mát! Sợ tiếng chia ly! Sợ cảm giác sẽ không bao giờ được gặp lại nhau nữa!
Vẫn mới đây, ký ức đơn sơ của đôi lần gặp nhau trong vài suất diễn vẫn gợi lên trong tôi hình ảnh của một "cô Bông" duyên dáng, đáng yêu. Chải từng phím tóc, cài từng chiếc bông, miệng riết thuốc lá, môi lẩm nhẩm ôn lại từng lời thoại câu nói trước giờ diễn mỗi đêm.
- Thành ơi, anh lo lắm! Anh là ca sỹ, chưa quen sân khấu kịch. Vai này giả gái mà còn là vai hài nữa, anh sợ khán giả không cười quá em!!!!
Tôi trấn an. Rồi anh bước ra sân khấu, khán giả cười. Vào trong, anh mới cười: Nhẹ nhõm:"Cảm ơn em, anh vui lắm"!!!
Chưa một đêm nào anh không run, nhưng chưa bao giờ anh quên bất cứ đạo cụ diễn nào trước khi bước ra sân khấu và chưa bao giờ anh quên khoe với tôi cảm xúc vui sướng tột cùng khi suất diễn thành công. Lúc nào cũng đến sớm nhất, chuẩn bị mọi thứ xong trước mọi người. Tôi cảm nhận được trong anh một tình yêu rất lớn dành cho sân khấu. Một nghệ sỹ quý và nâng niu "từng phút" mình đứng trên thánh đường nghệ thuật. Hiền lành, rất nội tâm và sống khép kín. Tôi tin chắc rằng anh thuộc tuýp người luôn giấu nỗi đau vào trong, đêm khóc thầm 1 mình.
Tuy không quá thân vì chỉ diễn với nhau được vài suất, nhưng, em quý anh, cảm được con người anh nên rất thương. Mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mạnh mẽ lên anh nhé! Anh không lẻ loi, anh không một mình. Đồng nghiệp và khán giả luôn bên anh.
Và dẫu có xảy ra điều gì đi chăng nữa, hãy đón nhận nó thật nhẹ nhàng như những gì anh đã hát: một "NỖI ĐAU NGỌT NGÀO" anh nhé!!!
Chợt thấy lòng lắng lại! Nguyện mọi sự bình an! Đời người dài được bao lâu? Hận thù, mưu toan, hãm hại, tính toán với nhau làm chi khi ai rồi cũng về một cõi!
“Nếu có yêu tôi
Thì hãy yêu tôi bây giờ
Đừng để ngày mai
Đến lúc tôi xa người
Đừng để ngày mai
Biết đâu tôi thành mây khói
Cát bụi làm sao
Mà biết mỉm cười....
Đàm Vĩnh Hưng: Từng đạp xe đến nhà Minh Thuận xin hình
Anh ơi ! Em biết chắc là Anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu... Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của Anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống....Em chỉ biết kêu Trời khi nghe được tin của Anh!
Lần nào gặp anh, em cũng nói: “Anh nhớ bỏ thuốc lá nhen… vậy mà hỏng có bỏ gì hết”. Cầu mong Anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ! Người anh yêu dấu của em! Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi đến tận cùng mỗi khi e muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp… Mãi mãi thương Anh, iu quý Anh như ngày đầu tiên ấy! Cái ngày mà em còn đạp xe đạp tới nhà Anh để xin hình ...ôi 26 năm rồi đó Anh!
Anh cười cái đi mà!!! Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhennnnn!
Mai bay về Việt Nam thì thứ 3 đáp xuống ! Em sẽ chạy thẳng từ phi trường tới nhà thăm Anh.
Love U!
Cát Phượng: Ấn tượng với “cô Thu Minh” Minh Thuận “rất phụ nữ với cặp chân thẳng tưng”
Sao Việt xúc động kể về kỷ niệm đáng nhớ với Minh Thuận
Minh Thuận trong trí nhớ của Cát Phượng
Bức hình tóc dài là đỉnh điểm của chàng trai benjin những năm 80. Rất phong trần phải không nào” Bức tóc ngắn là đỉnh điểm của "cô Thu Minh Taxi trong chương trình Gương Mặt Thân Quen ". Nhìn tóc ngắn rất đàn ông, thế nhưng khi hoá thân Thu Minh thì ôi thôi... A ấy rất Phụ nữ với cặp chân thẳng tưng nuột nà.
Rồi 1 buổi trưa anh alo Cát: “Cô Cát kia, cho anh mượn cái áo và cái đầm nói chung là nguyên 1 bộ trong tiết mục Ô Mê Ly trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo của gái coi”.
- Chi vậy anh ?
- Anh hoá thân nhân vật đó của em trong chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí Nhố.
Rồi anh cười giòn tan bên kia đầu dây.
- Oke Anh, em sẽ đưa anh toàn bộ kể cả giầy nhưng vấn đề ở chỗ là em không còn giữ và thiệt cái lòng là cũng ko nhớ nó nằm nơi mô ? Ha há !
Cát cũng cười giòn tan bên đây đầu dây.
- Vậy đồ đâu rồi con quỷ ?
- Ha há, em biết chết liền. Diễn xong chương trình cái thân xác em còn muốn mất muốn banh huống gì đồ diễn anh ơi!
- Đúng là Cát. Anh cười giòn dã ! Thôi được rồi để anh may .
Đó là cái cuộc nói chuyện vui vẻ giữa 2 anh em chúng tôi. Thương anh lắm !!!!  Dù có thế nào mong anh vẫn luôn vui ,luôn nở trên môi nụ cười tươi rói rói , một nụ cười hiền lành trên gương mặt hiền hậu nhưng đầy tự tin này của anh, anh nhé!
Rất thích 1 câu trong bài hát của a mà hôm qua đến giờ miệng của e vẫn nghêu ngao: “Cuộc sống mấy ai nào biết trước định mệnh, và có mấy ai tự đổi thay đời mình”. Nhưng em luôn tin một phép mầu, một kỳ tích xuất hiện.
Mỹ Tâm: Người anh tâm huyết và nhiệt thành
Nhớ hồi thâu bài này với anh Thuận mình bị cảm nặng luôn, nhưng vì sợ trễ lịch phát hành của anh nên phải cố gắng, anh lúc nào cũng tâm huyết và nhiệt thành, mới đó mà cũng gần 15 năm được biết anh rồi. Em không biết nói gì, chỉ cầu mong anh khỏe lại... nha anh!
Có rất nhiều nghệ sỹ và người hâm mộ như Trấn Thành, Mr Đàm, Cát Phượng, Mỹ Tâm đã lên tiếng cùng cầu nguyện cho Minh Thuận sẽ qua khỏi cơn bạo bệnh. Bởi chúng ta vừa mất đi “lão Quềnh” Hán Văn Tình sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét