Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Án mạng kinh hoàng gần Đại lộ Thăng Long: Nghi phạm chính cũng bị thương

Tin tức pháp luật- Xảy ra mâu thuẫn căng thẳng trong lúc uống bia, hai nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với nhau khiến 1 người tử vong. Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác đinh được danh tính nghi phạm gây án.

Liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong tại khu vực dưới gầm cầu dân sinh thuộc địa phận xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai, Tp Hà Nội, công an TP Hà Nội đã xác định được nghi phạm gây án là Hoàng Văn Hữu, SN 1994, trú tại thôn Sơn Trung, xã Yên Trung, huyện Quốc Oai.
Vụ giết người gần Đại lộ Thăng Long: Nghi can chính cũng bị thương

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo điều tra ban đầu, tối 25-4, nhóm của Hữu và nhóm của Sang cùng vào một quán bia, thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, giáp ranh với địa bàn huyện Quốc Oai.
Trong quá trình uống bia, giữa hai nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc xô xát, Hữu đã dùng dao nhọn đâm vào ngực anh Nguyễn Duy Sang khiến nạn nhân tử vong. Vị trí xác định thi thể gần cầu chui đê hữu sông Đáy, cạnh Đại lộ Thăng Long. 
Quá trình triệu tập các đối tượng liên quan, Cơ quan Công an đã phát hiện Hữu cũng bị thương trong lúc xảy ra xô xát và đang được cấp cứu tại một bệnh viện nằm trên địa bàn quận Hà Đông.
Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét