Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Sơn Tùng M-Tp giành cup vàng giải cống hiến

Tin tức 24h - “Đã có những lúc Tùng nghĩ phải dừng lại, nhưng nếu vậy thất bại này sẽ dành cho ai”-Sơn Tùng M-TP xúc động phát biểu sau khi nhận giải Ca sỹ xuất sắc nhất của năm tại Lễ trao giải Cống hiến vừa diễn ra tối qua, ngày 24/4.

Sơn Tùng M-TP chạm tay vào Cúp vàng giành cho người chiến thắng
Sơn Tùng xúc động nhận được giải thưởng Ca sỹ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cống Hiến
Vượt qua đàn anh, đàn chị trong làng nhạc Việt như Tùng Dương, diva Hà Trần, Hồng Nhung, Sơn Tùng M-TP vừa chạm tay vào chiếc cúp giành cho người chiến thắng, trở thành Ca sỹ xuất sắc nhất của năm tại Lễ trao giải Cống hiến vừa diễn ra tối qua, ngày 24/4.
Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho giọng ca trẻ có cá tính và được đánh giá là triển vọng của làng nhạc Việt một vài năm trở lại đây.
Nhưng để chạm được vào chiếc cúp vàng danh giá này, đối với Sơn Tùng M-TP là cả một quá trình rèn luyện, cống hiến hết mình cho âm nhạc, thậm chí có nhiều thời điểm, con đường chàng trai trẻ này đi toàn những tai tiếng, ồn ào và cả những chỉ trích.
Sơn Tùng M-TP chạm tay vào Cúp vàng giành cho người chiến thắng
Hàng loạt các ca khúc do chính Sơn Tùng M-TP tự sáng tác và biểu diễn luôn trở thành những bản hit làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc trong thời gian qua như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua, Buông đôi tay nhau, Không phải dạng vừa đâu, Khuôn mặt đáng thương, Âm thầm bên em, Thái Bình mồi hôi rơi…
Nhiều người nói, âm nhạc của Sơn Tùng M-TP có một “ma lực” hay một lực hút đặc biệt đối với mọi đối tượng nghe nhạc hiện nay. Những ca từ giản dị, bình thường như chính những câu nói, giao tiếp hàng ngày của chúng ta đều xuất hiện trong các ca khúc của Sơn Tùng, thậm chí, có những ca từ mà anh sáng tác cũng trở thành câu nói “cửa miệng”, thành thói quen và thành ngôn ngữ đời thường…
Sơn Tùng M-TP chạm tay vào Cúp vàng giành cho người chiến thắng
Sức ảnh hưởng, độ lan tỏa của âm nhạc Sơn Tùng M-TP vì thế lan tỏa rộng tới đời sống tình thần, đời sống tình cảm và lay động được đông đảo mọi người.
Nói như nhạc sỹ Tùng Dương trong lúc trao chiếc cúp dành cho Ca sỹ xuất sắc nhất của năm dành cho Sơn Tùng: “Ngày hôm nay, Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ mình và trở thành một người nghệ sĩ giải trí xuất sắc". Nghĩa là, giọng ca Thái Bình không chỉ được khán giả công nhận mà cả giới chuyên môn trong làng nhạc Việt công nhận và vinh danh.
“Đó đã là niềm vinh dự vô cùng lớn rồi dù có được giải hay không vì đó đã là động lực rất lớn để em tiếp tục cống hiến.   Đã có những lúc Tùng nghĩ phải dừng lại, nhưng nếu vậy thất bại này sẽ dành cho ai...Tùng muốn tặng chiếc cúp này cho bố mẹ, anh trai. Bố mẹ hãy nhìn con trên ti vi và yên tâm về con nhé. Và Tùng nhớ tới nhạc sĩ An Thuyên, Tùng muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới bác, những lúc khó khăn nhất nhạc sĩ đã đứng bảo vệ vệ che chở để Tùng mạnh mẽ hơn”- Sơn Tùng M-TP chia sẻ trong lúc nhận giải.
Sơn Tùng M-TP chạm tay vào Cúp vàng giành cho người chiến thắng
Cứ ngạo nghễ, ngẩng cao đầu trên con đường âm nhạc đã chọn, Sơn Tùng M-TP đã chính thức có tên trong “bàng vàng” của làng nhạc Việt. Nam ca sỹ cho rằng, đây không phải là sự "vượt qua" tên tuổi đình đám nào mà là sự kế thừa, tiếp nối và phát triển hơn, tiếp bước theo các tên tuổi đình đám trong làng nhạc Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét