Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Đã tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích bí ẩn trong rừng

Tin nhanh - Sau một tuần mất tích đầy bí ẩn, thi thể nữ sinh T. được một người dân đi rừng phát hiện khi đang trong giai đoạn phân hủy.

Sáng ngày 19/5, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với các đơn vị chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của em T (13 tuổi, nữ sinh lớp 7, trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu. Nghệ An).
Theo thông tin ban đầu, tối ngày 11/5, em T. đi chơi cùng với nhóm bạn và mất tích bí ẩn. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức gì của T. Sự việc sau đó được gia đình trình báo với cơ quan Công an.
Xác nữ sinh mất tích bí ẩn được phát hiện trong rừng
Hiện trường nơi phát hiện thi thể em T.
Sau một tuần, đến khoảng 20h ngày 18/5, một người dân đi rừng qua đoạn dốc Pà Hàng thì tá hỏa khi phát hiện thi thể nữ sinh T. đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường.
Tại hiện trường, nạn nhân bị dây thừng quấn quanh cổ, trên người chỉ mặc áo. Bên cạnh nơi phát hiện thi thể nữ sinh, Công an tìm thấy 1 chiếc ví nam trong đó có các giấy tờ mang tên Lý Quốc Đạt (19 tuổi, trú bản Na Cống, xã Châu Hoàn, huyện Qùy Châu).
Ngay sau đó, Đạt đã bị cơ quan Công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét