Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

"Yêu râu xanh" chặn đường bắt cóc bé gái về nhà hiếp dâm

Tin pháp luật - Sau khi ăn nhậu, An lên xe về nhà, bỗng thấy cháu Huyền đang đi bộ trên đường, hắn nổi thú tính bế bé gái lên xe rồi chở về nhà mình để giở trò đồi bại.

Ngày 30/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn An (52 tuổi, trú xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh) về tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo cơ quan điều tra, vào ngày 27/4, Nguyễn Văn An sau khi qua nhà bạn uống rượu, trên đường trở về nhà thì thấy cháu Huyền (SN 2009) đang đi bộ trên đường đến trường học. An đã dừng lại dụ cháu Huyền lên xe để chở đi, tuy nhiên không để cho cháu trả lời, An tiến đến bế thốc cháu lên xe rồi chở về nhà mình để giở trò đồi bại. 
Khi “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu Huyền vùng thoát được và chạy về nhà kể lại sự việc với gia đình mình.
Nguyễn Văn An tại cơ quan điều tra.
Ngay sau đó, người nhà cháu Huyền đã làm đơn tố cáo An tới cơ quan Công an. Sau một thời gian củng cố hồ sơ, chứng cứ, Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ ông An vào sáng 29/5.
Làm việc với cơ quan điều tra, ông An thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và khai rằng hôm gây ra sự việc do uống nhiều rượu nên không kiềm chế được bản thân.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét