Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Ky Duyên, Phạm Hương lần đầu diễn chung sân khấu

Lần đầu tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên và Hoa hậu Phạm Hương trình diễn chung sân khấu, hội ngộ cùng Á hậu 3 Hoa hậu hoàn vũ 2015.

Thông tin hai đại diện nhan sắc sáng giá nhất cho biểu tượng sắc đẹp Việt Nam là Phạm Hương và Kỳ Duyên đứng chung sân khấu với đại diện nhan sắc thế giới khiến fan hâm mộ háo hức.
Phạm Hương, Kỳ Duyên lần đầu trình diễn chung sân khấu
Hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh quảng bá cho show diễn của NTK Hoàng Hải
Phạm Hương, Kỳ Duyên lần đầu trình diễn chung sân khấu
Hoa hậu Phạm Hương
Họ sẽ cùng nhau trình diễn trong show diễn Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải vào ngày 25/5 tới đây. Đặc biệt, Hoa hậu Phạm Hương và hoa hậu Kỳ Duyên sẽ có cơ hội trình diễn cùng Hoa hậu Pháp 2014 và hiện là đương kim Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel. Cô cũng là người bạn cũ của hoa hậu Phạm Hương tại Miss Universe 2015.
Hiện tại công tác chuẩn bị cho show diễn đang được gấp rút hoàn thành. Với yêu cầu cao nhất, từ trang phục, người mẫu đều được NTK Hoàng Hải lựa chọn và chuẩn bị kỹ.
Phạm Hương, Kỳ Duyên lần đầu trình diễn chung sân khấu
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng lột xác với hình ảnh vô cùng quyến rũ kể từ khi nam tiến
Nếu như gần đây Kỳ Duyên xuất hiện vô cùng quyến rũ trong bộ ảnh quảng bá cho show diễn của NTK Hoàng Hải thì Phạm Hương cũng hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ với hình tượng mới mà cô được anh lựa chọn cho đêm diễn.
"Đây là show diễn thú vị, việc Hương và Kỳ Duyên đại diện cho nhan sắc Việt Nam khi trình diễn chung một sân khấu với Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Flora Coquerel là điều Hương thấy rất tự hào. Đồng thời cũng là dịp Hương gặp lại bạn cũ trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ trước đây”- Phạm Hương chia sẻ.
Được biết, Ngôn Ngữ Hoa là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải lần đầu tiên tôn vinh và trình diễn dòng sản phẩm Haute Cauture tại Gem Center vào ngày 25/5/2016. Đây được coi là show đầu tiên về dòng sản phẩm thời trang cao cấp.
Tại đây, NTK Hoàng Hải sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ được casting cẩn thận.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét