Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Bạn trai cô dâu 8 tuổi tố bố mẹ người yêu bóc lột con gái

Tin tức 24h - Hôm nay (13/5), bạn trai nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi sẽ chính thức phải hầu tòa sau một tháng trì hoãn. Thế nhưng, mới đây, anh này lại bác bỏ hoàn toàn các cáo buộc, đồng thời tiết lộ các thông tin gây sốc hơn nhiều.

Bố mẹ Cô dâu 8 tuổi bị tố bóc lột con gái
Pratyusha Banerjee được phát hiện trong trạng thái treo cổ tại nhà riêng hôm 2/4 và qua đời trên đường tới bệnh viện
Rahul cáo buộc, chính bố mẹ Pratyusha Banerjee đã bóc lột và đẩy cô vào con đường nợ nần.
Trước đó, nhiều trang báo đưa tin, Pratyusha tự tử do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng. Đồng nghiệp và người thân của nữ diễn viên tài sắc cũng khẳng định, sau khi yêu Rahul, thực sự cô đã đi vào ngõ cụt.
Trong phiên xét xử đầu tiên, Rahul Raj Singh sẽ trực tiếp đối diện với cáo buộc 4 tội danh liên đới đến cái chết của bạn gái. Cụ thể, tội danh “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.
Bố mẹ Cô dâu 8 tuổi bị tố bóc lột con gái
Rahul Raj Singh chính thức hầu tòa ngày 13/5
Về phía Karnya Punjabi, bạn thân của Pratyusha, người khẳng định Rahul có liên quan đến cái chết của bạn mình, và sẵn sàng lên tiếng vạch trần bộ mặt thật của nhà sản xuất 47 tuổi này, cô cho biết liên tục nhận được những lời đe dọa ám sát qua điện thoại, theo Mid-Day.
Trong khi Karnya cho rằng, dư luận nên tỉnh táo với những gì Rahul khai nhận; thì phát biểu trên India Today, Rahul tiết lộ, chính Karnya  đã mượn tiền của Pratyusha Banerjee và không thanh toán.
Rahul  khẳng định anh yêu Pratyusha và chưa bao giờ nghĩ cô chết vì mình. Chính vì vậy, anh khá mệt mỏi khi bị Karnya Punjabi, bạn thân của Pratyusha chỉ đích danh là tội phạm. Rahul cũng phủ nhận thông tin giấu bạn gái chuyện có vợ.
Bố mẹ Cô dâu 8 tuổi bị tố bóc lột con gái
Karnya Punjabi, bạn thân của Pratyusha
Bạn trai nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tỏ ra ngạc nhiên khi xuất hiện thông tin anh có con trai 8 tuổi cùng những cô bồ. Thậm chí, Rahul còn tuyên bố sẽ khởi kiện luật sư cũ vì những cáo buộc “dối trá, xúc phạm danh dự”.
Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Ngày 2/4, cô được phát hiện trong trạng thái treo cổ vào tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.
Ngày 19/4, Viện pháp y khẳng định Pratyusha sảy thai trước khi qua đời. Trong cơ thể của cô cũng có nồng độ cồn và chất gây nghiện.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét