Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Lần đầu trải lòng về cuộc đời của cô bé “bán dâm cho đại gia”

Tin tức 24h - Hành nghề mại dâm không lương, Q. chỉ được hưởng tiền “boa” của khách, thấy công việc không phù hợp, Q. đã tìm cách bỏ trốn, nhưng bà Châu và đám “tay chân” giám sát chặt nên không có cơ hội thoát thân.

Xông vào “động quỷ” cứu con
Chia sẻ về những ký ức buồn, em B.T.Q (ấp Thăm Trơi B, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) tâm sự, khoảng đầu năm 2014, sau khi nghỉ học Q đi làm phục vụ ở một số quán ăn trên địa bàn huyện Trần Văn Thời, Cà Mau và tình cờ  gặp  anh Võ Cao Cường (SN 1984, ấp Lung Thuộc, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời). Tại đây, hai người nảy sinh tình cảm và được gia đình hai bên tổ chức đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn.
Về chung sống bên gia đình chồng một thời gian, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Q. thường xuyên bị chồng bạo hành. Thấy không thể tiếp tục chung sống, Q.  bỏ về nhà mẹ ruột.
Đầu tháng 5/2015, cô bé ngược lên TP. Cà Mau xin việc và được bà Lâm Thị Châu- chủ quán nhậu Nhựt Duy (khóm 4, phường 9, TP. Cà Mau) thu nhận. Hình thức làm việc không lương, Q. chỉ được hưởng tiền “boa” của khách. Làm một thời gian ngắn, thấy công việc không phù hợp, Q. tìm cách bỏ trốn, nhưng bà Châu và đám “tay chân” giám sát chặt nên không có cơ hội thoát thân.
Cô bé “bán dâm cho đại gia” lần đầu tiên trải lòng về bước ngoặt cuộc đời

Nạn nhân (áo vàng) lần đầu trải lòng về toàn bộ sự việc

Từ lúc lên TP. Cà Mau làm việc, gia đình hoàn toàn không liên lạc được với Q. Bất ngờ, ngày 16/6/2015, bà Sang (mẹ nạn nhân) nhận được cuộc gọi từ một người lạ cho biết con gái mình đang bị “giam lỏng” tại quán nhậu Nhật Duy. Gia đình bà hốt hoảng chạy đến địa chỉ trên để tìm con gái.
Tuy nhiên, đến nơi bà Châu không cho gặp và buộc phải đưa 7,5 triệu đồng tiền chuộc mới được về. Anh trai của Q. là Bùi Sơn Anh không đồng ý và hỏi tại sao làm phục vụ tại quán không trả lương mà còn đòi tiền chuộc liền bị “đàn em” của bà Châu đánh trọng thương. Gia đình bà phải đến Công an phường 9, TP. Cà Mau trình báo nhờ giúp đỡ, can thiệp thì nạn nhân mới được giải cứu.
Bà Sang chua chát: “Do nhà nghèo nên Q. phải nghỉ học sớm, lấy chồng được một thời gian nhưng hai đứa không hợp nên chia tay. Q. sau đó đi kiếm việc làm thêm nhưng không may rơi vào “động quỷ” do bà Châu làm chủ. Tại đây, con gái tôi bị khống chế không cho sử dụng điện thoại, giữ hết tiền riêng cá nhân và ép phải “tiếp khách” theo ý muốn của bà Châu”.
Cuộc gặp tình cờ với "đại gia" 
Cuối tháng 5/2015, Q được phân công ngồi phục vụ bàn của ông Luận. Khi nhậu xong, bà Châu chở cô bé đến nhà trọ Thanh Tuyền, khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau với mục đích để H. bán dâm cho ông Luận.
Khi đến địa điểm bán dâm, Q có nghe bà Châu bảo với khách "mua vui" là cô bé năm nay 20 tuổi. Lúc vào phòng, ông Luận hỏi lại tuổi thì Q cũng bảo mình “20 tuổi”.
Cuộc gặp vị khách tình cờ này đã khiến cuộc đời của ông Luận và Q hoàn toàn thay đổi. Lúc vào phòng, ông Luận nhìn thấy Q dáng người nhỏ con, khuôn mặt khắc khổ nên hỏi rõ đầu đuôi mọi chuyện.
Nghĩ mình gặp được vị khách tốt bụng, cô bé kể tất cả cuộc đời của mình và trình bày nguyện vọng muốn tìm cách trốn thoát khỏi “địa ngục” tại quán bà Châu làm chủ.
Nghe xong, ông Luận lập tức cho cô bé mượn điện thoại để liên lạc về nhà nhưng không được. Cả hai nằm tâm sự với nhau rồi ngủ lúc nào không hay biết, sau đó ra về. Trong lúc tâm sự Q. mới biết tên của ông là Tiêu Văn Luận, chủ khách sạn Best Cà Mau.
Lần gặp gỡ thứ 2 của Q. và ông Luận cũng rất tình cờ. Bởi, thời điểm ngày 06/6/2015, bà Châu tiếp tục chở cô bé đến nhà trọ Thanh Tuyền bán dâm. Lúc này, nạn nhân tình cờ gặp lại ông Luận. Lần này, ông Luận tiếp tục đưa hai chiếc điện thoại mà ông thường sử dụng cho Q. mượn báo tin về gia đình, nhưng điện thoại của mẹ Q. không thể liên lạc. Ngoài ra, ông Luận còn bày cách nếu có cơ hội thì Q. trốn ra phía trước cửa quán hét lớn kêu cứu để Công an đến can thiệp, giải cứu, đồng thời hứa sẽ tìm cách liên hệ với gia đình Q.
“Qua qua hai lần tiếp xúc, cháu nhận thấy ông Luận là một người tốt, còn cho cháu mượn điện thoại báo tin cho gia đình biết hoàn cảnh của cháu để đến cứu. Giờ cháu rất mệt mỏi chỉ mong sao chuyện này sớm kết thúc, sau đó sẽ đi kiếm việc làm ổn định cuộc sống…”, Q. bộc bạch.
Được biết, mới đây TAND tỉnh Cà Mau đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Tiêu Văn Luận (57 tuổi, ngụ TP. Cà Mau) và bà Lâm Thị Châu(chủ quán nhậu Nhựt Duy, P. 9, TP Cà Mau) mức án 3 năm tù treo.
Tên bị hại đã được thay đổi.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét