Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Hàng loạt khuyến mãi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tin xã hội - Hàng năm, cứ đến ngày 8-3, các thương hiệu, nhãn hàng lại được dịp tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mại khủng với muôn vàn sản phẩm dành tặng cho nửa kia của thế giới.

Đi trên con phố được mệnh danh là phố thời trang của Hà Nội phố Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, không khó để bắt gặp những biển hiệu quảng cáo giảm giá từ 20 đến 50% cho khách hàng nhân dịp 8/3. Từ thời trang công sở đến các hãng nội y, đâu đâu cũng treo biển giảm giá;  “mua một tặng một” hay được tặng quà với mỗi hóa đơn từ 500 nghìn...
Lạc vào mê trận khuyến mại nhân ngày 8/3
Cửa hàng thời trang khuyến mại nhân dịp 8/3
Tại các trung tâm thương mại lớn, hàng loạt các chương trình giảm giá dành cho dịp 8/3 cũng được bung ra từ khá sớm. Siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 17 với hơn 1.000 mặt hàng có mức giảm giá đặc biệt từ 5-49% cùng nhiều quà tặng, ưu đãi thú vị. Siêu thị Co.op Mart đưa ra chương trình “Trao tặng yêu thương” trong 2 ngày 5 và 6/3. Theo đó, khi mua hàng tại Co.op Mart với hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên sẽ được tặng phiếu giảm giá 30.000 đồng – 50.000 đồng (tùy mức hóa đơn), ngoài ra siêu thị này còn giảm giá 20-50% các mặt hàng may mặc, mỹ phẩm. Chuỗi cửa hàng chuyên phân phối hàng nội địa của Nhật Bản còn tung ra chương trình giảm giá hết ga 50% cho đến cho những tín đồ yêu thích hàng Nhật.
Các siêu thị điện máy cũng vào cuộc cạnh tranh khuyến mại nhân dịp 8/3. HC tặng máy sấy tóc cho phái nữ khi mua sản phẩm có đơn hàng từ 1 triệu đồng trong ngày 8/3, còn điện máy Trần Anh bán nhiều sản phẩm như iPad Air, smartphone Asus với giá ưu đãi. Trong khi đó, Media Mart tung ra chương trình 830 phần quà dành cho các đơn hàng từ 990.000 đồng trong các ngày 6,7 và 8/3...Pico cũng áp dụng chương trình bán hàng “giá sốc” chỉ trong ngày 8/3.
Lạc vào mê trận khuyến mại nhân ngày 8/3
Bông hồng vàng của công ty VBĐQ Sài Gòn
Không đứng ngoài cuộc, các hãng nữ trang cũng tung ra các chương trình khuyến mại cho khách hàng từ sớm với hàng loạt mẫu mã sản phẩm bắt mắt. Nếu tập đoàn DOJI tung ra Bộ sưu tập “Phụ nữ là để yêu”  thì công ty VBĐQ Sài Gòn cũng cho ra mắt bộ sưu tập “Hoa hồng” dành tặng cho nửa thế giới yêu thương. Trong dịp này DOJI đưa ra ưu đã 15% cho những thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Phụ nữ là để yêu”, còn công ty VBDQ Sài Gòn giảm giá 30% giá công  đối với các sản phẩm vàng 24k trong bộ sưu tập “Hoa hồng” cùng nhiều những ưu đãi cho khách hàng khi mua những dòng sản phẩm khác trong dịp 8/3.
Cùng với những sản phẩm thời trang, trang sức, hay đồ gia dụng, các trung tâm thẩm mỹ cũng có nhiều chương trình ưu đãi các gói chăm sóc sắc đẹp dành tặng chị em. Còn các nhà hàng, khách sạn cũng có các chương trình hấp dẫn cho ngày 8/3 như tiệc đặc biệt dành cho phái đẹp hay các mức giá hấp dẫn khi đặt phòng.
Có lẽ duy nhất chỉ có một mặt hàng vốn chưa bao giờ được khuyến mại trong dịp 8/3 là hoa tươi. Theo chị Nguyễn Thị Yến, chủ một cửa hàng hoa trên phố Trần Xuân Soạn, giá hoa hiện tại đã tăng hơn so với ngày thường nhất là hoa hồng. Một phần nguyên nhân là do nhu cầu hoa gần đến ngày 8/3 tăng cao, một phần là do hoa hồng Đà Lạt đang có nguy cơ khan hàng. Hiện một bông hồng Đà Lạt có mức giá trung bình 20 nghìn đồng/bông, còn hoa ly từ 30.000 đồng đến 35.000 đồng một cành… và càng gần đến ngày 8/3, có thể sẽ còn tiếp tục tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét