Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Minh Béo tuyệt vọng và quẫn trí trong trại giam ở Mỹ

Tin tức giải trí - Vụ việc Minh béo bị bắt giữ do cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em được nhiều hãng thông tấn lớn ở Mỹ như ABC news, MyNewsLA đưa tin. Điều này khiến Minh béo cảm thấy xấu hổ trong trại giam khiến anh tuyệt vọng và cả quẫn trí.

Đây là thông tin được chính ông bầu hải ngoại Dũng Taylor, chồng ca sỹ Thu Phương cập  nhật trên trang cá nhân sau khi có chuyến thăm nghệ sỹ Minh Béo vừa qua.
Minh Béo rơi vào tuyệt vọng sau khi truyền thông Mỹ đưa tin
Kênh ABC của Mỹ đưa tin về việc Minh Béo bị bắt vì tội danh quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên
Hiện danh hài Minh Béo đang bị giam giữ tại Mỹ để chờ điều tra và xét xử vào đầu tháng 4 tới đây. Được biết, thông tin nghệ sỹ Minh Béo, tên thật là Hồng Quang Minh bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên gây chấn động dư luận và được nhiều trang báo và truyền hình tại Mỹ như OCRegister, MyNewsLA, ABC News, ... đưa tin. 
Hôm nay, (30/3), dư luận bàng hoàng khi nghe tin nam nghệ sỹ hài vì quá tuyệt vọng đã hai lần lao đầu vào tường để tự tử. Chồng của ca sỹ Thu Phương cho biết, hiện tình hình sức khỏe nghệ sỹ Minh Béo đã ổn định nhưng tinh thần lại suy sụp và đôi lúc bị quẫn trí.
Trước đó, ông Dũng Taylor cũng cho biết sẽ mời Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào cuộc để hỗ trợ nghệ sỹ Việt Nam trong hoàn cảnh khó khăn này. Về phía dư luận, những người trong cuộc rất mong rất cả mọi người thận trọng hơn trong việc suy xét danh hài Minh Béo, người có nhiều hoạt động hữu ích cho cộng đồng và xã hội thời gian qua mà không phải nghệ sỹ nào cũng làm được. Thậm chí, nhiều người dân theo dõi chương trình Lục lạc vàng, nơi mà Minh Béo làm MC đều không thể tin anh bị bắt ở Hoa Kỳ như thế. 
“Đây là lúc Minh Béo, một người Việt nơi đất khách quê người phải đương đầu với pháp lý cần sự động viên cho em ấy không nên suy nghĩ “cùng đường” làm những việc nguy hại đến tánh mạng. Chúng ta không nên có những lời lẽ mạ lị, chà đạp họ vì họ đang đứng trước bờ vực thẩm, nếu không khéo thì chính chúng ta sẽ trở thành những người đẩy họ xuống bờ vực thẩm trước khi có cơ hội đối diện với pháp lý”- Dũng Taylor chia sẻ.
Minh Béo rơi vào tuyệt vọng sau khi truyền thông Mỹ đưa tin
Minh Béo xuất hiện trên các trang báo ở Mỹ
Như đã đưa tin, Văn phòng Biên lý Quận Cam (OCDA) đã ra thông cáo cho biết, ông Hồng Quang Minh, nghệ danh Minh Béo, sinh năm 1977 bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục trẻ em. Trong thông cáo trên, OCDA cũng kêu gọi người dân tích cực hỗ trợ thông tin về các nạn nhân khác có thể đã bị Minh Béo xâm hại để họ hỗ trợ lập hồ sơ vụ án.
Theo thông cáo trên, Minh Béo bị khởi tố vào ngày 25/3 vì 3 tội danh gồm: khẩu dâm với một trẻ em, có ý đồ tiến hành hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thành niên nhằm thực hiện hành vi dâm ô.
Minh Béo rơi vào tuyệt vọng sau khi truyền thông Mỹ đưa tin
Thông tin cơ bản về Minh Béo được đăng tải trong danh sách tù nhân của nhà tù Theo Lacy
Theo ông Nguyễn Hoàng Duyên - luật sư hành nghề lâu năm tại San Jose, miền Bắc California cho biết: “Cả ba tội nêu trên đều là tội hình sự. Nếu bị kết tội thứ nhất, tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà người này có thể bị xử ở tù tiểu bang từ 5 năm, 8 năm hoặc 10 năm. Nếu bị kết tội thứ hai, cũng tùy theo cấp độ nghiêm trọng mà ở tù tiểu bang từ 5 năm đến 7 năm hoặc cao nhất là 9 năm. Và nếu bị kết tội thứ ba, thì bị phạt tù từ 2-4 năm và cũng phải chấp hành án tại nhà tù tiểu bang”.
Được biết, Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng vừa thông tin chính thức về vụ việc Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ tại quận Cam, Mỹ, do cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Theo đó, nghệ sỹ Minh Béo sẽ phải hầu tòa trong tháng 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét