Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

iPhone SE đã có mặt tại Việt Nam qua đường xách tay

Tin tức công nghệ - Có thể đến tháng 5 này iPhone SE mới chính thức được bán tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên nếu không thể chờ để được trải nhiệm sản phẩm này, bạn có thể bỏ ra 11 triệu đồng mua máy.

Giá chào bán cao hơn giá quốc tế 1,5 triệu đồng
Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone SE đợt đầu tiên trong ngày 31/3 tại các thị trường Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, New Zealand, Puerto Rico, Singapore, Anh, Hoa Kỳ và Quần đảo Virgin thuộc Mỹ. Sản phẩm được bán với giá 399 USD cho bản 16 GB và 499 USD cho bản 64 GB.
Chưa bán chính thức, iPhone SE về Việt Nam qua đường xách tay
iPhone SE chào bán tại Việt Nam qua đường xách tay, hầu hết là bản màu hồng cùng mức bộ nhớ trong 16 GB
Thế nhưng, trong khi thời điểm chào bán chưa đến thị một số cửa hàng bán lẻ trong nước, mà cụ thể là TP Hồ Chí Minh, đã bắt đầu trưng bày và bán iPhone SE 16 GB. Hầu hết những sản phẩm này có màu hồng và được nhập về từ thị trường Hồng Kông.
Mức giá được áp dụng cho phiên bản xách tay này là 10,96 triệu đồng, cao hơn khoảng 1,5 triệu đồng so với giá gốc. Tuy nhiên hiện chưa có phiên bản 64 GB được bày bán.
Được biết, ngoài phiên bản màu hồng thì iPhone SE còn có các phiên bản màu bạc, xám và vàng, giống như những gì mà iPhone 6S/6S Plus hiện đang sở hữu.
iPhone SE là chiếc smartphone có thiết kế ngoại hình khá giống iPhone 5S nhưng bên trong là các thành phần cấu hình phần cứng của iPhone 6S. Chúng gồm chip A9 64 bit, RAM 2 GB, camera iSight 12 MP ở mặt sau với đèn flash Dual Tone và quay phim 4K.
Việt Nam không có tên trong danh sách mở bán đợt hai
Sau đợt bán hàng đầu tiên vào ngày 31/3, Apple sẽ tiến hành mở bán iPhone SE đợt thứ hai tại một số quốc gia khác vào ngày 4/4 tới đây. Các quốc gia này gồm có Albania, Andorra, Áo, Bahrain, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Guernsey, Jersey, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Ireland, Isle of Man, Ý, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Maldives, Malta, Monaco, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Ả Rập Xê-út, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ và các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Chưa bán chính thức, iPhone SE về Việt Nam qua đường xách tay
Đợt mở bán iPhone SE thứ hai sẽ được Apple áp dụng trong một số nước, trong đó không có Việt Nam
Như vậy, Việt Nam tiếp tục không có tên trong danh sách các quốc gia mở bán iPhone SE vào đợt thứ hai. Tuy nhiên đây không phải là một điều quá bất ngờ bởi từ trước đến nay Apple vẫn chưa xem Việt Nam là một trong những quốc gia mà hãng ưu ái chào bán trong các đợt đầu tiên.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét