Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Vụ xe khách lao vào xe bồn ở Hòa Bình : 3 người chết, 2 người bị bỏng nặng

Tin tức xã hội - Sau cú va chạm với xe khách, chiếc xe bồn chở nhựa đường phát nổ, bốc khói đen đặc hàng cây số, ít nhất 3 người tử vong tại chỗ.

Vụ va chạm giao thông xảy ra vào khoảng 16h30 chiều nay (14/3), tại địa phận xóm Nhuối, xã Tòng Đậu, huyện Mai Châu (Hoà Bình).
Hòa Bình: Xe khách đâm vào xe bồn, nhiều người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận thông tin trên và cho biết đơn vị đang điều động nhiều lực lượng tới hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông và cấp cứu người bị nạn.
Hòa Bình: Xe khách đâm vào xe bồn, nhiều người thương vong
Khói bay mù mịt sau vụ va chạm gây nổ
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe khách chạy tuyến Điện Biên-Mỹ Đình BKS 27B-001.04 đang lưu thông trên đoạn qua đèo Thung Nhuối thì bất ngờ va chạm với xe bồn chở nhựa đường BKS 15C-146.27 gây cháy và phát nổ, khói bốc mù mịt dài hàng cây số, chiếc xe khách hư hỏng nặng.
Cũng theo thông tin, có ít nhất 3 người tử vong, 2 nạn nhân nữ bị bỏng nặng và nhiều người bị thương.
Theo thống kê, tính đến thời điểm 18h30, có 23 người bị nạn đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Trong đó 17 người được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Mai Châu cấp cứu. 6 người khác được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Lạc.
Công an tỉnh Hòa Bình đã huy động 2 xe chữa cháy và một xe cứu hộ phối hợp với Công an huyện Mai Châu khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Chúng tôi tiếp tục đưa thông tin về vụ việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét