Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Lời kể của nhân chứng vụ nam thanh niên nghi bị bạn nhậu nữ sát hại

Tin hình sự - Hai cô gái bị tình nghi giết hại nam thanh niên 20 tuổi được cho là 2 chị em ruột. Trong bàn nhậu tối hôm xảy ra vụ án mạng còn có cha của 2 cô gái này. 

Sáng sớm ngày 8/6, nhiều người dân khối Sơn Phổ 1 (phường Cẩm Châu, TP. Hội An) sửng sốt khi hay tin rạng sáng cùng ngày tại quán nhậu H.K. (nằm trên đường Lý Thường Kiệt, phường Cẩm Châu) đã xảy một vụ án mạng kinh hoàng khiến Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, ngụ thôn Bến Trễ, xã Cẩm Hà, TP.Hội An) tử vong. Tại hiện trường còn rất nhiều vỏ chai bia bị vỡ. Phía bên kia đường đối diện với quán, máu vương vãi khắp nơi và kéo dài đến bàn nhậu.
Bà Nguyễn Thị N. (SN 1953, chủ quán nhậu H.K.) cho biết, khoảng 21h30 ngày 7/6, có một nhóm thanh niên nam nữ đến quán của bà để nhậu. Đến hơn 23h40, trong quán chỉ còn một bàn nhậu này. Thấy trời đã về khuya nên bà N. nhắc nhở nhóm thanh niên tính tiền để bà còn dọn quán đi ngủ. Sau khi trả 380 ngàn đồng cho tiệc nhậu tối hôm đó, nhóm thanh niên năn nỉ bà N. cho ngồi thêm chút nữa để uống hết số bia còn lại.
Đến khoảng 0h40 sáng 8/6, đang ngủ trong quầy, bà N. giật mình nghe tiếng chai bia vỡ nên thức giấc chạy ra yêu cầu nhóm thanh niên ra về. Khi vừa bước đến bàn nhậu bà N. nhìn thấy một nam thanh niên sang bên kia đường đi vệ sinh. Sau đó, 2 cô gái cùng bàn với nam thanh niên cũng đi theo. Một lúc sau nam thanh niên trở lại và sau đó gục ngay xuống bàn nhậu, trên người anh ta chảy rất nhiều máu. 
Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên nghi bị bạn nhậu nữ sát hại
Hiện trường máu vương vãi khắp nơi
Trao đổi với chúng tôi, Nguyễn Văn S., nhân chứng có mặt trong buổi tối xảy ra vụ án cho hay, thời điểm đó anh S cùng với Nam, L., ông Đ. và 2 cô con gái của ông Đ tên là Q., Y. đến quán H.K để nhậu. Gần tàn tiệc vui khi cả nhóm đã ngà ngà say thì giữa Nam và Q. có lời qua tiếng lại.
Sau khi cả nhóm uống gần hết một thùng bia, khoảng 0h40, Nam sang bên kia đường để đi vệ sinh. Lúc này, cô gái tên Q. quay qua nói với cha: “Thằng này nó sỉ nhục con”. Nói xong Q. cầm lấy chai bia rồi đập vỡ và đi theo Nam. Cùng lúc đó, em gái của Q. là Y cũng vớ lấy chai bia trên bàn và đi theo chị. Hai chị em Q, Y đi sau lưng anh Nam qua phía bên kia đường.
Một lúc sau, Q. và em gái quay trở lại bàn nhậu. Vừa đến bàn nhậu thiếu nữ này vứt vỏ chai bia bị vỡ xuống đất. Ngay sau đó, Nam cũng quay trở lại nhưng trên người nam thanh niên này chảy rất nhiều máu. Vừa đi đến bàn nhậu, Nam gục xuống tại chỗ.
Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên nghi bị bạn nhậu nữ sát hại
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường
Theo nhân chứng này cho biết, khi Nam, Q. và Y. sang bên kia đường, không ai nghe tiếng la hét hay kêu cứu gì của nạn nhân. “Đến khi Nam quay trở lại bàn nhậu thì máu bắt đầu chảy xuống và gục tại bàn nhậu thì tôi mới biết Nam bị đâm”, S chia sẻ.
Sau khi vụ việc xảy ra, 3 cha con Đ, Q và Y leo lên xe bỏ trốn. Còn nạn nhân Nam được S. và L. đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thái Bình Dương (TP. Hội An). Theo người nhà của Nam cho biết, Nam tử vong vào lúc 1h15 ngày 8/6.
Bà N. cho hay: “Lúc đầu tôi chỉ nghĩ nam thanh niên đó chỉ bị thương thôi. Khoảng 3h sáng ngày 8/6, Công an đến quán gõ cửa tôi mới biết nam thanh niên này đã chết”.
Qua tìm hiểu được biết, gia cảnh của chàng trai xấu số cũng rất khó khăn và đầy bất hạnh. Từ khi còn nhỏ, ba mẹ Nam đã ly hôn. Sau đó, cả mẹ và cha đều tái hôn, Nam sống chung với mẹ và dượng. Vì hoàn cảnh khó khăn nên Nam nghỉ học sớm để đi làm phụ hồ. Trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, Nam xin một người quen ra Hà Nội làm phụ hồ. Ngày 3/6, Nam trở về quê để ăn Tết Đoan ngọ.
Tuy nhiên, chưa kịp ăn Tết cùng gia đình thì bị bạn nhậu đoạt mạng. Theo nhận xét của nhiều người dân địa phương, Nam là thanh niên hiền lành, được bà con hàng xóm yêu quý và trước giờ chưa từng mất lòng ai.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét