Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Đưa con vào viện khám, bị vữa rơi chúng đầu

Tin xã hội - Vào lúc 9h sáng nay (7/6), một người phụ nữ đang bế con ngồi ở khu nhà chờ khám bệnh - Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) thì bất ngờ bị vữa rơi trúng đầu.

Đưa con đi khám bệnh bị vữa rơi trúng đầu
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Bá Thắng
Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Lê Thanh Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương đã lên tiếng xác nhận sự việc trên. Ông Hải cho hay, vữa bị bong tróc gần nửa mét vuông rơi vào người mẹ đưa con đi khám bệnh nhưng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngay sau khi vữa rơi, bệnh viện đã cho công nhân sửa chữa lại khu vực đó.
Ông Hải cho biết thêm, tòa nhà nơi bệnh nhân ngồi chờ khám bệnh được xây dựng cách đây hơn 20 năm nên xảy ra tình trạng lún, nứt. Bệnh viện vẫn thường xuyên duy tu, sửa chữa mỗi năm 2-3 lần. Do đó, vữa ở trần nhà cũng bị tác động dẫn đến rơi vỡ.
Trước đó, trên facebook của anh Nguyễn Bá Thắng chia sẻ về việc vữa trần hành lang khu ngồi chờ khám bệnh của Bệnh viện Nhi Trung ương (18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội) rơi trúng đầu một người mẹ đang bế con. Ngay sau khi sự việc xảy ra người phụ nữ và cháu nhỏ được đưa đi cấp cứu. Các hoạt động khám, chữa bệnh tại nơi xảy ra sự việc bị tạm ngưng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét