Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Hà Nội: Ô tô 7 chỗ lao qua lan can cầu vượt rơi tự do xuống đất

Tin tức 24h - Một chiếc ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên cầu Thanh Trì, đoạn thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai (gần trụ sở Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bất ngờ lao thẳng vào lan can cầu rồi lao xuống đất từ độ cao 10m xuống đất.

Theo điều tra ban đầu, phương tiện bị nạn là xe Captiva dạng 7 chỗ mang biển kiểm soát 29A-726.29. Vào khoảng 2 giờ sáng nay, chiếc xe di chuyển theo hướng Tam Trinh-Pháp Vân, đến địa điểm trên thì gặp nạn.
Ô tô 7 chỗ lao qua lan can cầu rơi tự do xuống đất
Hiện trường vụ tai nạn, người tài xế bị tử vong tại chỗ và chiếc ô tô bị biến dạng  (Nguồn: Beat.vn)
Những người có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên bỗng nghe thấy tiếng va chạm cực lớn. Ngay sau đó, một chiếc ôtô đã đâm qua lan can cầu vượt trên cao, lao thẳng xuống dưới đất. 
Mọi người liền quay lại và đến gần hiện trường để kiểm tra thì thấy người tài xế đã tử vong tại chỗ. Chiếc xe cũng bị biến dạng nghiêm trọng sau cú va chạm. Vụ việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng.
Sau khi nhận được thông tin, đội Cảnh sát giao thông số 14, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường và thu thập thông tin để điều tra nguyên nhân.
Theo nhận định ban đầu, có thể tài xế đã bị mất lái không xử lý tình huống kịp thời và đã đâm thẳng vào lan can cầu và rơi xuống đất. 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét