Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Vợ cùng hai con gào khóc thảm thiết bên thi thể chồng giữa đường phố Sài Gòn

Tin xã hội - Nghe tin chồng gặp tai nạn, người vợ dắt theo hai con nhỏ từ chỗ khám bệnh tức tốc chạy đến hiện trường thì thấy chồng đã tử vong.

Vụ tai nạn nghiệm trọng xảy ra vào sáng ngày 7/7, tại ngã tư RMK, thuộc phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM giữa xe máy và xe ben khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ. Nạn nhân được xác định là anh Võ Văn Dương (43 tuổi, ngụ Đồng Nai).
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho hay, vào thời điểm trên, anh Dương điều khiển xe máy biển số 60R2 từ Đồng Nai lên TP HCM để đón vợ và 2 con nhỏ đi khám bệnh. Khi đến ngã tư trên thì anh Dương bật tín hiệu đèn xi nhan sang đường. Đúng lúc này chiếc xe ben mang biển số 51C lưu thông cùng chiều chạy đến tông vào xe máy của anh Dương.
Vợ cùng hai con gào khóc ôm thi thể chồng giữa đường phố Sài Gòn
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh Zing)
Cú tông khiến anh Dương ngã xuống đường bị bánh xe ben cán qua người tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe ben, bị biến dạng, hư hỏng nặng.
Nghe tin chồng bị tai nạn, người vợ cùng hai con nhỏ đã lập tức chạy đến hiện trường thì thấy người chồng đã tử vong. Người vợ ôm thi thể chồng, gào khóc rồi ngất đi.
Được biết, sáng nay chị Hường (vợ nạn nhân) cùng hai con nhỏ từ Đồng Nai lên Sài Gòn để khám bệnh. Anh Dương đang trên đường qua đón 3 mẹ con về thì xảy ra tại nạn.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng quận 9, đã có mặt xử lý vụ việc và điều tiết giao thông.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét