Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Tạm đình chỉ CSGT đạp ngã hai thanh niên vi phạm ra đường

Tin xã hội - Lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết đã tạm thời đình chỉ chiến sỹ CSGT để xác minh sự việc dùng chân đạp ngã hai thanh niên đi xe máy ngược chiều, không đội mũ bảo hiểm ra đường.

Tạm đình chỉ CSGT đạp ngã hai thanh niên đi xe máy ngược chiều

Hình ảnh chiến sỹ CSGT giơ chân khiến người vị phạm ngã xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Chiều 18/7, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người mang sắc phục CSGT lao ra chặn xe máy của thanh niên chạy ngược chiều trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội).
Theo hình ảnh trong clip, người mặc sắc phục CSGT chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt hai thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông, chạy ngược chiều không đội mũ bảo hiểm. Bất ngờ chiến sỹ CSGT giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường, 2 thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.
Sau khi clip được đăng tải, cộng đồng mạng cho rằng cách xử lý của CSGT có thể gây nguy hiểm cho người đi xe máy và các phương tiện khác khi tham gia giao thông.
Liên quan đến đoạn clip trên, sáng 19/7, Trung tá Lê Tú, Đội trưởng đội CSGT số 3 cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ chiến sĩ CSGT này để xác minh làm rõ.
“Hiện tại, chúng tôi chưa xác định được có việc chiến sỹ CSGT của đơn vị đạp trúng vào người đi ngược chiều hay không và đang tiến hành làm rõ. Đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đồng chí này và yêu cầu kiểm điểm”, Trung tá Tú nói.
Trung tá Tú cũng cho biết, rất may người bị hại không bị thương sau sự cố. Hiện đơn vị cũng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện xử lý lỗi không có GPLX, không có đăng ký xe, đi ngược chiều.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét